Mô Tả Công Việc
Công tác vận hành:
Thực hiện và giám sát các chính sách và quy trình làm việc dưới sự chỉ đạo của Trưởng Ban Quản Lý.
Đảm bảo công tác điều hành hàng ngày của dự án được quản lý hiệu quả.
Lưu ý và giải quyết kịp thời các nhu cầu/dịch vụ từ cư dân.
Làm việc và xây dựng mối quan hệ với chính quyền địa phương liên quan đến công việc.
Phối hợp với các nhà cung cấp và đảm bảo dịch vụ/sản phẩm được cung cấp đúng lúc và chuyên nghiệp.
Thực hiện và cập nhật quy trình làm việc khi cần thiết.
Lên kế hoạch, quy trình và huấn luyện nhân viên về các quy trình vận hành, khẩn cấp.
Quản lý bãi xe và thẻ xe, quản lý thẻ ra vào tòa nhà.
Phối hợp với bộ phận lễ tân để quản lý công tác chuyển hàng ra vào tòa nhà.
Công tác hành chính:
Hỗ trợ Trưởng Ban Quản Lý trong việc tổ chức các sự kiện (hội nghị, tiệc Giáng sinh, Tết Nguyên đán, v.v.).
Đảm bảo các nhà thầu bên ngoài thực hiện đúng hợp đồng bảo trì, lắp đặt trang thiết bị và sửa chữa.
Theo dõi các hợp đồng với nhà thầu phụ và đảm bảo các dịch vụ thực hiện đúng yêu cầu.
Cập nhật lịch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ và các thông tin liên quan đến tiện ích.
Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của cư dân và khách thuê một cách kịp thời.
Công tác giám sát:
Quản lý trực tiếp các nhà thầu phụ (bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, xe buýt, v.v.).
Giám sát hoạt động đậu xe và tài xế để đảm bảo tuân thủ các quy định của tòa nhà.
Kiểm tra công việc hàng ngày và định kỳ của các nhà thầu, đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng hợp đồng.
Hỗ trợ giám sát các dịch vụ chăm sóc khách hàng khi cần thiết, đảm bảo các yêu cầu của cư dân và khách thuê được giải quyết kịp thời.
Kiểm tra lịch làm việc và báo cáo dấu vân tay hàng ngày.
Báo cáo:
Báo cáo các sự cố, tình huống khẩn cấp và các sự việc ảnh hưởng đến việc vận hành tòa nhà.
Báo cáo về tình trạng của tòa nhà, đặc biệt là những yếu tố ảnh hưởng đến vận hành.
Các công việc khác:
Kiểm soát việc giao nhận hàng hóa.
Hỗ trợ các bộ phận khác trong phạm vi công việc và khả năng.
Duy trì điện thoại cá nhân 24/7 để xử lý các tình huống khẩn cấp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Trưởng Ban Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
Với Operation Officer :
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vận hành tòa nhà, ưu tiên ứng viên từng làm tại các BQL hoặc CS tại tòa nhà hạng A (CBRE, Savills, JLL...).
Đã từng làm việc tại các dự án từ 20.000 m² sàn trở lên là một điểm cộng lớn.
Hiểu rõ cách phối hợp với đội kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh – ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Với Operation Specialist:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm, từng tham gia quản lý vận hành tại tòa nhà có quy mô 50.000 m² sàn trở lên.
Có khả năng đọc hiểu hồ sơ kỹ thuật, quản lý bảo trì định kỳ và xử lý sự cố hiệu quả.
Có khả năng huấn luyện, hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới trong team.
Yêu cầu chung:
Từng làm việc trực tiếp tại Ban Quản lý tòa nhà là điểm bắt buộc.
Chủ động, trách nhiệm và có tư duy dịch vụ tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương và Thưởng:
Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.
Lương tháng 13 và thưởng KPI dựa trên hiệu quả công việc.
Chăm sóc sức khỏe:
Được tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) đầy đủ.
Thăm khám miễn phí tại VinMec một lần mỗi năm.
Nghỉ phép:
12 ngày nghỉ phép có lương hàng năm.
Mức lương
Từ 13 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.