Mô Tả Công Việc
Công tác vận hành:
- Thực hiện và giám sát các chính sách và quy trình làm việc dưới sự chỉ đạo của Trưởng Ban Quản Lý.
- Đảm bảo công tác điều hành hàng ngày của dự án được quản lý hiệu quả.
- Lưu ý và giải quyết kịp thời các nhu cầu/dịch vụ từ cư dân.
- Làm việc và xây dựng mối quan hệ với chính quyền địa phương liên quan đến công việc.
- Phối hợp với các nhà cung cấp và đảm bảo dịch vụ/sản phẩm được cung cấp đúng lúc và chuyên nghiệp.
- Thực hiện và cập nhật quy trình làm việc khi cần thiết.
- Lên kế hoạch, quy trình và huấn luyện nhân viên về các quy trình vận hành, khẩn cấp.
- Quản lý bãi xe và thẻ xe, quản lý thẻ ra vào tòa nhà.
- Phối hợp với bộ phận lễ tân để quản lý công tác chuyển hàng ra vào tòa nhà.
Công tác hành chính:
- Hỗ trợ Trưởng Ban Quản Lý trong việc tổ chức các sự kiện (hội nghị, tiệc Giáng sinh, Tết Nguyên đán, v.v.).
- Đảm bảo các nhà thầu bên ngoài thực hiện đúng hợp đồng bảo trì, lắp đặt trang thiết bị và sửa chữa.
- Theo dõi các hợp đồng với nhà thầu phụ và đảm bảo các dịch vụ thực hiện đúng yêu cầu.
- Cập nhật lịch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ và các thông tin liên quan đến tiện ích.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của cư dân và khách thuê một cách kịp thời.
Công tác giám sát:
- Quản lý trực tiếp các nhà thầu phụ (bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, xe buýt, v.v.).
- Giám sát hoạt động đậu xe và tài xế để đảm bảo tuân thủ các quy định của tòa nhà.
- Kiểm tra công việc hàng ngày và định kỳ của các nhà thầu, đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng hợp đồng.
- Hỗ trợ giám sát các dịch vụ chăm sóc khách hàng khi cần thiết, đảm bảo các yêu cầu của cư dân và khách thuê được giải quyết kịp thời.
- Kiểm tra lịch làm việc và báo cáo dấu vân tay hàng ngày.
Báo cáo:
- Báo cáo các sự cố, tình huống khẩn cấp và các sự việc ảnh hưởng đến việc vận hành tòa nhà.
- Báo cáo về tình trạng của tòa nhà, đặc biệt là những yếu tố ảnh hưởng đến vận hành.
Các công việc khác:
- Kiểm soát việc giao nhận hàng hóa.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong phạm vi công việc và khả năng.
- Duy trì điện thoại cá nhân 24/7 để xử lý các tình huống khẩn cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Trưởng Ban Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
Với Operation Officer :
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vận hành tòa nhà, ưu tiên ứng viên từng làm tại các BQL hoặc CS tại tòa nhà hạng A (CBRE, Savills, JLL...).
- Đã từng làm việc tại các dự án từ 20.000 m² sàn trở lên là một điểm cộng lớn.
- Hiểu rõ cách phối hợp với đội kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh – ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Với Operation Specialist:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm, từng tham gia quản lý vận hành tại tòa nhà có quy mô 50.000 m² sàn trở lên.
- Có khả năng đọc hiểu hồ sơ kỹ thuật, quản lý bảo trì định kỳ và xử lý sự cố hiệu quả.
- Có khả năng huấn luyện, hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới trong team.
Yêu cầu chung:
- Từng làm việc trực tiếp tại Ban Quản lý tòa nhà là điểm bắt buộc.
- Chủ động, trách nhiệm và có tư duy dịch vụ tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương và Thưởng:
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.
- Lương tháng 13 và thưởng KPI dựa trên hiệu quả công việc.
Chăm sóc sức khỏe:
- Được tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) đầy đủ.
- Thăm khám miễn phí tại VinMec một lần mỗi năm.
Nghỉ phép:
- 12 ngày nghỉ phép có lương hàng năm.
Mức lương
Từ 13 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.