Mô Tả Công Việc
• Giúp khách lên và xuống xe.
To help guests to get on and get off transportations.
• Sắp xếp hành lý lên / xuống xe cho khách.
To carry guest luggage when they get on/off transportations.
• Giúp khách trong việc giữ xe: gọi nhân viên đến cho xe vào nơi quy định, vào sổ để kiểm soát, trao biên nhận gởi xe cho khách và gọi nhân viên mang xe đến trả khi khách có yêu cầu.
To help guests with parking: call for staff to come and park guest cars at the right place, register to control, give receipts to guests and call for staff to return guest cars if required.
• Nhận dạng các khách hàng thân thuộc, khách VIP & cố gắng nhớ tên khách.
To recognize regular guests, VIPs and try to remember guest names.
• Luôn tươi cười, thể hiện sự thân thiện với khách hàng.
To be smiling, to show warmth towards guests.
• Giữ vệ sinh phần đường phía trước dẫn đến khách sạn.
To keep the front area heading to the hotel clean.
• Mở cửa, chào đón khách ra vào khách sạn.
To open doors, welcome and greet guests coming and leaving the hotel.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree of Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Experience in a Customer-service position.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp căn bản
English: basic Communication Skills.
Hình thức
Quyền Lợi
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, 5 năm thêm 1 ngày phép/năm.
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, tiền service charge hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ tết
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.