Mô Tả Công Việc
Đảm bảo lịch trình làm sạch được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời
Liên lạc với Giám sát viên dọn phòng liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề hoặc đề xuất cải chính
Đóng góp ý kiến cho các cuộc họp của bộ phận
Thường xuyên nâng cao nhận thức về các chương trình và sự kiện đặc biệt của khách sạn để nhận biết nhu cầu của khách.
Duy trì thông tin khách sạn để thông báo cho khách
Hỗ trợ khách theo yêu cầu
Hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu của Quản lí
Báo cáo khiếu nại của khách đến quản lí
Vận hành các thiết bị an toàn
Tương tác với nhân viên bộ phận và khách sạn một cách chuyên nghiệp và tích cực để thúc đẩy mối quan hê tốt và tinh thần đồng đội và đảm bảo giao tiếp hai chiều
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có sức khoẻ tốt;
- Trung thực, thật thà;
- Chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ
- Ưu tiên những ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.