Mô Tả Công Việc
• Lên kế hoạch, ý tưởng, kịch bản, timeline chịu trách nhiệm chính xây kênh Video ngắn Tiktok ngành hàng bán lẻ.
• Tham gia quá trình quay và hậu kỳ video để hoàn thiện sản phẩm;
• Phối hợp giữa các team trong các chiến dịch vừa và nhỏ của dự án, mở các chiến dịch livestream (chịu trách nhiệm chính);
• Theo dõi, phân tích hiệu quả video, insight người xem để tối ưu chiến lược nội dung;
• Nghiên cứu xu hướng trending trên mạng xã hội để kịp thời bắt trend và triển khai nhanh;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (T2-T7)
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Phát triển/ Quản lý nội dung kênh Tiktok
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, QHCC, Truyền thông hoặc tương đương
• Khả năng chịu áp lực tốt và có trách nhiệm với Deadline
• Có khả năng lên hình, làm MC, VJ theo tính chất dự án là lợi thế;
• Hiểu về cách thức hoạt động, thuật toán và định dạng video phù hợp với Mạng xã hội;
• Nhạy bén với Trending và Video viral mạng xã hội;
• Khả năng xử lý cùng lúc nhiều dự án;
• Quen thuộc sử dụng phần mềm Capcut; biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video như: Premiere, Adobe,...là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập = Lương + Thưởng KPI
• Lương cơ bản: 10.000.000 VNĐ
• Lương KPI - Thưởng từ 100 bài content
• Review lương ngay sau Kết thúc thử việc;
• Làm việc trong môi trường đề cao tính sáng tạo, năng lực;
• Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Hỗ trợ quản lý, Team Leader; Trưởng phòng;
• Đầy đủ chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định nếu gắn bó lâu dài.
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.