Mô Tả Công Việc
- Xác nhận lỗi phát sinh tại khách hàng
- Tổng hợp báo cáo phân tích lỗi
- Đối ứng với đánh giá của khách hàng như QPA, ESD/ EOS
- Xử lý ,đối ứng các vấn đề khiếu nại của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý, duy trì hệ thống quản lý chất lượng như ISO 9001
- Hiểu biết QPA/QSA/ESD-EOS
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các vendor của Samsung
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, khả năng làm việc nhóm, quản lý chất lượng nhóm
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: hấp dẫn (sẽ thương lượng khi phỏng vấn);
- Được đóng đầy đủ các loại Bảo hiểm theo luật định: BHYT, BHXH, BHTN;
- Ăn ca miễn phí 3 bữa/ ngày tại công ty; có cây ATM, Siêu thị mini trong khuôn viên nhà máy;
- Hỗ trợ xe đưa đón Hà nội – Bắc Ninh;
- Lương tháng thứ 13 và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;
- Được tham gia các khóa đào tạo đầu vào và đào tạo kỹ thuật nâng cao trong suốt quá trình làm việc;
- Có cơ hội phát triển lên các cấp bậc cao hơn;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng con người;
- Tham gia vào các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức cho công nhân viên hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.