Mô Tả Công Việc
- Xác nhận hàng lỗi, Claim từ phía khách hàng.
- Lập các tiêu chuẩn kiểm tra, hướng dẫn thao tác kiểm tra.
- Sắp xếp và đào tạo người kiểm tra liên quan đến hàng Nhật Bản.
- Quản lý hàng RMA ( Hàng NG từ phía khách hàng ).
- Làm báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm và quản lý Limit, hạn độ của sản phẩm.
- Tiến hành làm báo cáo cải tiến khi khách hàng Feedback lỗi phát sinh.
- Dịch các tài liệu liên quan đến Tiếng Nhật.
- Tham gia và hỗ trợ khi khách hàng Nhật Bản đến Audit nhà máy.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính : Nam/ Nữ .
- Tuổi từ 22 - 35.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm CS cho các công ty điện tử.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Theo thỏa thuận, tăng ca và đóng bảo hiểm tính theo tổng lương
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được xét nâng lương theo quy định của Công ty.
- Được huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo định hướng và chính sách đào tạo của Công ty .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.