Mô Tả Công Việc
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng……
- Có khả năng làm việc nhóm, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực.
- Hỗ trợ đào tạo khi chưa có kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên học quản trị kinh doanh, kế toán, logistics……
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thâm niên và BHXH theo quy định của pháp luật
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: Từ 8h00 – 17h00.
- Tổng thu nhập: 8-15triệu/tháng (Cao hơn tuỳ theo năng lực cá nhân)
- Thưởng cuối năm và các ngày Lễ, Tết.
- Có các hoạt động bộ phận và du lịch hàng năm…
Mức lương
Từ 9 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.