Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Tư vấn và xác nhận các booking với khách hàng và đối tác
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng.
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo sự phân công của giám sát
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế Quản trị kinh doanh, Truyền thông…
- Có kinh nghiệm vị trí liên quan trên 2 năm tại các khách sạn 4-5*
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Khả năng đàm phán và thương lượng
- Chăm sóc khách hàng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực,
- Hỗ trợ ăn ca & Chế độ bảo hiểm khi kí hợp đồng chính thức
- Thưởng các ngày Lễ , tết…
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.