Mô Tả Công Việc
2. Cung cấp thông tin cho khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
3. Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.
4. Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,…
5. Làm việc với các đại lý đặt phòng.
6. Phối hợp với các phòng chuyên môn đảm bảo hoàn thành công việc
7. Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi, quản lý hồ sơ khách hàng…
8. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những nhà hàng/khách sạn với quy mô tương đương
- Giao tiếp tiếng anh thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh Nhà hàng, khách sạn, thành thạo các công cụ đặt phòng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề & Ra quyết định: Tốt
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.