Mô Tả Công Việc
*** Đặt phòng:
- Quản lý các yêu cầu đặt phòng đến (điện thoại, skype, email) từ các đại lý bán hàng và người tiêu dùng liên quan đến tính sẵn có, đặt chỗ, giữ chổ hoặc xác nhận chính thức
- Xử lý xác nhận đặt phòng và hủy đặt phòng trong hệ thống đặt phòng của chúng tôi và cập nhật cho người đặt phòng.
- Liên lạc với tất cả các khách đặt phòng trong vòng tối thiểu 24 giờ bằng ngôn ngữ kinh doanh chuyên nghiệp
- Sử dụng mẫu chính thức của công ty để trả lời tất cả các yêu cầu một cách chuyên nghiệp
- Thu thập tất cả các dữ liệu khách/hành khách cần thiết một cách tích cực từ người đặt phòng và đảm bảo dữ liệu chính xác được quản lý và xử lý với sự tối thiểu hóa lỗi trên hệ thống và giao tiếp qua email
- Chuẩn bị bảng danh sách hành khách cho hoạt động
- Hỗ trợ cho bất kỳ thay đổi đặt phòng cuối cùng nào bằng cách quản lý đặt phòng tích cực và đề xuất giải pháp tốt nhất cho khách hàng
- Liên kết và thông báo cho hoạt động và nhà cung cấp về đặt phòng các dịch vụ bổ sung
- Tham gia vào việc bán chéo và khi có thể, đề xuất các phương án thay thế để chuyển đổi cơ hội hoặc yêu cầu thông tin
- Tham gia tích cực cùng với giám sát hoặc nhóm kinh doanh mỗi khi cần hỗ trợ để chuyển đổi đặt phòng
- Đảm bảo việc ghi lại các dữ liệu cần thiết là hoàn toàn chính xác và đúng hạn để bảo đảm báo cáo tình trạng
- Chuyển tiếp bất kỳ vấn đề/nhận xét hoặc khiếu nại nào nhận được từ người đặt phòng (đại lý hoặc người tiêu dùng) cho giám đốc phòng để xử lý tiếp
- Xử lý đường dây nóng đặt phòng 24 giờ theo sự phân công định kỳ.
- Hỗ trợ và thực hiện việc tất cả các thông tin trên hệ thống đặt phòng được cập nhật
- Nhiệm vụ đặc biệt khi được giao bởi Trưởng phòng
*** Báo cáo:
- Ghi lại / báo cáo hàng tuần về các chủ đề đặt phòng như tỉ lệ chuyển đổi vv.
- Cảnh báo giám đốc phòng tích cực về tình trạng hàng tồn/khách hàng quan trọng, đặc biệt là về việc thực hiện của các nhóm
- Hỗ trợ với dữ liệu / con số đặt phòng khi được yêu cầu bởi giám đốc phòng / nhóm kinh doanh theo yêu cầu đặc biệt (báo cáo hệ thống hoặc bằng tay)
Yêu Cầu Công Việc
- Hoàn thành đại học ngành Thương mại hoặc Kinh doanh
- Kiến thức chung về Du lịch
- Kiến thức cơ bản về tiếp thị trong ngành Du lịch/thương mại du lịch/Phần mềm Tour Plan
- Kiến thức về sản phẩm/địa lý của Đông Nam Á và Việt Nam
- Tiếng Anh viết và nói tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Chú ý đến chi tiết
- Trung thực và có động lực bản thân
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương thử việc 11,000,000/ tháng sẽ được trao đổi thêm và chi tiết khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Tăng lương tùy năng lực hàng năm và sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Được huấn luyện đào tạo bài bản mọi công việc cụ thể từ A-Z. Nên chỉ cần siêng năng, chăm chỉ kiên nhẫn chịu khó thì sẽ học được và tương lai công việc sẽ tốt hơn rất nhiều
- Có nhiều cơ hội học hỏi và thắng tiến trong quá trình làm việc
- Làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp sử dụng Tiếng Anh mọi lúc trong công việc
- Thời gian làm việc linh hoạt không fix thời gian
- Có hưởng theo các chính sách BHYT, BHXH, BHTN theo quy định pháp luật và hưởng thêm các chế độ khác theo quy định công ty
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo mức lương thực nhận
- Thời gian thử việc là 2- 3 tháng tùy năng lực
Mức lương
Từ 12 đến 14 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.