Mô Tả Công Việc
2. Thực hiện cung cấp các dịch vụ/gói dịch vụ đến CBT: DV GTGT; Xây dựng, kỹ thuật, sửa chữa; CCDC…
3. Thực hiện các phiếu tờ như: hợp đồng DV, phiếu yêu cầu dịch vụ, biên bản nghiệm thu,… để chuyển BP kế toán hoàn tất thủ tục thanh toán.
4. Theo dõi dòng tiền về nhắc CBT thanh toán khoản dịch vụ đã sử dụng.
5. Thực hiện giám sát, kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp đến CBT, đề xuất biện pháp cải tiến dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu, mong đợi của CBT.
6. Quản trị việc cung cấp dịch vụ đến CBT.
7. Thực hiện thăm hỏi, chăm sóc CBT khi lên ở biệt thự, Qua đó tư vấn bán các sản phẩm dịch vụ GTGT đồng thời truyền thông đến CBT những công trình, dự án lớn mà Chủ đầu tư đang và sẽ triển khai.
8. Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh, khiếu nại của CBT liên quan đến việc cung cấp Dịch vụ.
9. Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng theo quy định.
10. Trực hotline theo lịch phân công và giải quyết các phản hồi của CBT.
11. Các công việc phát sinh, công việc được cấp trên giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vự dịch vụ 01 trở lên
- Khả năng giao tiếp và dàm phán tốt
- Ưu tiên biết ngoại ngữ
- Có khả năng tiềm kiếm nguồn thông tin khách hàng bằng công cụ Internet
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương, thưởng: hấp dẫn
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Quy định của công ty và Luật lao động Việt Nam;
• Du lịch, teambuilding
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
• Cơ hôi thăng tiến và phát triển nghề cao
Được hưởng hoa hồng khi giới thiệu khách sử dụng dịch vụ tại Resort: Lư u trú, ăn uống, bất động sản...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.