Mô Tả Công Việc
• Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của HD SAISON tới khách hàng một cách chuyên nghiệp.
• Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
• Thu thập thông tin khách hàng;
• Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán;
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của HD SAISON theo đúng chính sách của công ty.
• Chăm sóc và thăm hỏi thường đối tác đã có.Tìm kiếm và mở rộng các đối tác mới trong khu vực được giao.
Tư vấn và ký hợp đồng:
• Tư vấn đầy đủ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của HD SAISON;
• Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định;
• Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống INDUS;
• Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định;
• Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định;
• Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hợp đồng tín dụng;
• Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán;
• Kiểm tra cẩn thận và bổ sung đầy đủ tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận nghiệp vụ;
Quản lý các trang thiết bị vật dụng của công ty và giữ mối quan hệ tốt với đại lý:
• Quản lý, bảo quản và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty giao;
• Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh;
• Sắp xếp tài liệu, laptop,….
• Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý;
Tuân thủ quy định, đạt doanh số và thực hiện các yêu cầu liên quan:
• Tuân thủ nội quy làm việc của công ty. Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng cá nhân theo yêu cầu công ty đề ra cũng như các quy định và yêu cầu liên quan khác, những yêu cầu này có thể thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo.
Báo cáo:
• Thực hiện các báo cáo hàng ngày / tuần hoặc định kỳ theo quy định.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: Nam, nữ 20-28 tuổi
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
• Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
• Sử dụng được Tin học văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
• Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
• Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
• Bảo hiểm tai nạn 24/24.
• Khám sức khỏe định kỳ.
• 15 ngày phép/năm.
• Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.