Mô Tả Công Việc
- Điều hành quản lý dịch vụ cho khách inbound (khách sạn, xe, hướng dẫn viên, ăn uống, vé tham quan,…) đảm bảo chính xác và hiệu quả.
- Tổng hợp công nợ bộ phận kinh doanh, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
- Giải quyết các thắc mắc, phản hồi của các đại lý, nhà cung cấp, khách hàng trong quá trình tổ chức tour.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng, tổ chức các sản phẩm, dịch vụ mới
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm Điều hành tour tối thiểu 01 năm
- Ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt
- Khả năng tổng hợp thông tin, phân tích & đánh giá tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập các mối quan hệ tốt
- Có các kiến thức về Internet, tin học văn phòng.
- Công việc điều hành nhiều áp lực về công việc và thời gian làm việc mỗi ngày, phù hợp với các bạn thực sự có kinh nghiệm mong muốn tìm một môi trường chuyên nghiệp để phát triển bản thân lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại trong thời gian làm việc.
- Được đi chơi thả ga cùng công ty ít nhất 2 năm 1 lần, tổ chức sinh nhật, tiệc tùng, thăm ốm đau,…
- Được hưởng chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ, giảm giá 20% khi mua hàng tại các siêu thị La Bàn mart.
- Được hỗ trợ việc làm có thu nhập nếu dịch covid bùng phát.
- Hệ thống kinh doanh ứng dụng 4.0 hỗ trợ tối đa cho hiệu quả công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.