Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý booking từ hệ thống booking online, đại lý, bộ phận kinh doanh.
- Điều hành quản lý dịch vụ cho khách đoàn (khách sạn, xe, hướng dẫn viên, ăn uống, vé tham quan,…) đảm bảo chính xác và hiệu quả.
- Tổng hợp công nợ bộ phận kinh doanh, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
- Giải quyết các thắc mắc, phản hồi của các đại lý, nhà cung cấp, khách hàng trong quá trình tổ chức tour.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng, tổ chức các sản phẩm, dịch vụ mới
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, QTKD, Marketing
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có chứng chỉ điều hành tour quốc tế ( là một lợi thế)
- Khả năng tổng hợp thông tin, phân tích & đánh giá tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập các mối quan hệ tốt
- Có các kiến thức về Internet, tin học văn phòng, đọc hiểu tiếng Anh cơ bản,…
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập: Lương cơ bản từ 6.500.000 VNĐ/tháng + Cơm trưa + doanh số cá nhân + doanh số nhóm + doanh số quý +thưởng (Thu nhập 10 – 15 triệu/ tháng, không giới hạn)
- Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe, điện thoại cho từng vị trí công việc.
- Được đi chơi thả ga cùng công ty ít nhất 2 năm 1 lần, tổ chức sinh nhật, tiệc tùng, thăm ốm đau,…
- Được hưởng chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, các thành viên trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến.
- Được hỗ trợ việc làm có thu nhập nếu dịch covid bùng phát.
- Được đào tạo từ A-Z, trang bị các kiến thức, kĩ năng làm việc bài bản.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.