Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra chương trình hàng ngày của khách trước khi đến Việt Nam
- Đặt các dịch vụ Spa, Golf, nhà hàng…
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin các tour, tuyến
- Biết cách xử lý các tình huống phát sinh trong tour.
- Thực hiện công việc điều hành, đặt trước dịch vụ & quản lý tour một cách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Kiểm tra công nợ cuối tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian.
- Vui vẻ điềm đạm khi tiếp nhận cuộc gọi hỗ trợ khách hàng qua hotline
- Yêu thích du lịch và năng động, sẵn sàng học hỏi và đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển của Công ty
- Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm theo Luật Việt Nam.
- Đồng phục
- Tập huấn
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe
- Tăng lương (mỗi năm 1 lần)
- Trợ cấp đi công tác (nếu có).
- Nghỉ thường niên.
- Các loại trợ cấp khác theo qui định của Công ty
- Mức lương từ 6tr5 trở lên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.