Mô Tả Công Việc
Điều phối các hoạt động thể thao - Liên hệ với khách hàng để hướng dẫn tư vấn và book lại dịch vụ cho khách.
- Triển khai công việc tới các nhân viên theo yêu cầu của khách hàng. Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện công việc của các vị trí, đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng được đầy đủ, chu đáo, đúng tiêu chuẩn.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền và phản ánh cho các bộ phận liên quan, báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Lập và lưu trữ chứng từ có liên quan trực tiếp tới khách hàng
- Hiểu rõ về từng dòng sản phẩm và các chính sách bán hàng cho từng dòng sản phẩm;
- Thực hiện quy trình liên lạc với khách hàng theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu;
-Thông tin yêu cầu của khách hàng đên các bên liên quan đầy đủ, kịp thời, chính xác. Thông tin đặt dịch vụ của khách phải được báo tới vị trí phục vụ trước ít nhất 3h đối với các đoàn đặt trước. Đối với đoàn phát sinh cần báo ngay thông tin khi dịch vụ được xác nhận từ khách hàng;
- Ghi nhận đầy đủ phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cung cấp, báo cáo kịp thời cho trưởng bộ phận những vấn đề vượt quá thẩm quyền;
- Chứng từ được lập, lưu trữ kịp thời, đầy đủ, khoa học.
Công việc hàng ngày - Tổng hợp báo cáo lượng khách sử dụng dịch vụ trong ngày; các yêu cầu, đóng góp ý kiến của khách hàng.
- Kiểm tra các công việc cần thực hiện trong ngày theo checklist.
- Kiểm tra chuẩn bị các trang thiết bị sẵn sàng cho hoạt động
- Đánh giá kết quả thực hiện của bộ phận trong ngày và báo cáo đến trưởng bộ phận.
- Ghi lại các sự việc diễn ra.
- Báo cáo kết quả công việc ngày, tuần, tháng - Tổng hợp, báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời;
- Kiểm tra đảm bảo không để sót các công việc;
- Trang thiêt bị luôn đảm bảo sẵn sàng hoạt động, phục vụ;
Các nhiệm vụ khác Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Đảm bảo chất lượng, tiến độ theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.