Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm cung cấp, hỗ trợ các thủ tục giấy tờ pháp lý cho cửa hàng như giấy phép ĐKKD, VSATTP, PCCC, Đăng ký biển hiệu…
- Phối hợp với nhân viên tác nghiệp chuỗi cửa hàng để kiểm soát việc thực thi các chương trình, chính sách, hình ảnh thực tế tại cửa hàng.
- Quản lý, cấp phát và theo dõi trang bị trang thiết bị cho cửa hàng
- Khối hợp với MKT, Trade MKT, FIN nghiệm thu và kết toán các chương trình khuyến mại, sampling, đổi voucher ...cần thu chứng từ tại Truemart.
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị khai trương cho cửa hàng mở mới: giấy tờ thủ tục, cấp phát vật phẩm và chi phí khai trương…
- Thanh toán các chế độ cho nhân viên Truemart theo chính sách công ty
- Các thủ tục giấy tờ liên quan tới công tác đóng mở cửa hàng cho nhân viên Bất động sản.
- Đi viếng thăm cửa hàng theo lịch định kỳ và đưa ra các đề xuất cần cải thiện hoặc hỗ trợ tốt hơn cho cửa hàng.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành Kinh Tế, Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales admin
- Khả năng điều phối công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh, Không thử việc
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
- Gói chăm sóc sức khỏe 24/24
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.