Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng qua hệ thống Call Center, Chatbot, Email,..
- Phối hợp với các bộ phân liên quan để xử lý các phản hồi và khiếu nại khách hàng hiệu quả, đúng quy trình
- Triển khai các chương trình Chăm sóc khách hàng theo quy định
- Một số công việc theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên
- Đáp ứng được thời gian làm việc liên tục tối thiểu 4 tháng
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH, Call center, Telesales,...
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập + Đóng BHXH
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo các nghiệp vụ chuyên môn CSKH
- Có cơ hôi đề xuất lên vị trí chính thức
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.