Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận, triển khai và kiểm soát tiến độ công việc: Tiếp nhận đầu công việc từ công ty và Trưởng Phòng; Triển khai kế hoạch cho các bên liên quan thực hiện; Kiểm soát tiến độ công việc, đảm bảo thực hiện đúng thời hạn.
Chuẩn hóa và cập nhật thông tin chung: Chủ động cập nhật thông tin, kiểm tra các báo cáo định kỳ chính xác, kịp thời cho Trưởng Phòng; Truyền đạt các thông tin xác thực từ Trưởng Phòng tới các bên liên quan.
Quản lý lịch làm việc: Sắp xếp và quản lý lịch làm việc của Trưởng Phòng; Phản hồi các bên liên quan có nhu cầu liên hệ.
Theo dõi kiểm soát tiến độ công việc của nhân viên trong phòng và báo cáo
Phân tích số liệu
Yêu Cầu Công Việc
Chăm học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm
Có kinh nghiệm và các kỹ năng tương đương từ 2 năm
Ưu tiên nữ, tốt nghiệp loại giỏi Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, học viện báo chí tuyên truyền, Ngoại giao
Có kỹ năng viết content, lên kế hoạch, phân tích số liệu
Quyền lợi:
Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định hàng hóa uy tín quốc tế.
Lương cứng: 9- 12 triệu + hoa hồng + phụ cấp ( 30k/ ngày)
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
Chế độ phúc lợi đầy đủ: quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ, trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc: Tại HN: Số 40A, Lô 12, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.