Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận và điều phối đơn hàng
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, bán hàng hoặc đơn hàng trên hệ thống
- Phối hợp với nhân viên kho chuẩn bị hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn trước khi gửi đi.
- Liên hệ với bộ phận giao nhận/đơn vị vận chuyển để gửi hàng đi (xe công ty hoặc đơn vị vận chuyển đối tác)
- Sắp xếp khu vực giao hàng cho nhân viên giao hàng/xe vận chuyển sao cho nhiều đơn ở cùng một nơi do cùng một người giao để tăng hiệu suất và tối ưu chi phí vận chuyển.
- Lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, điều phối hàng hóa phân bổ cho các showroom và đại lý để tối ưu về phương tiện vận chuyển và nhân lực thực hiện.
2. Quản trị đơn hàng
- Cập nhật thông tin về hàng hóa trong kho, hàng hóa trung chuyển cũng như số lượng, khối lượng hàng đã xuất.
- Cảnh báo tồn kho cho khối kinh doanh và nhà phân phối
- Giám sát trực tiếp đơn hàng đến tay khách hàng, tiền COD nộp về cho Công ty hàng ngày; theo dõi công nợ nhà phân phối, đốc thúc thu hồi công nợ đúng hạn.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình giao hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan quá trình giao hàng, phối hợp với các phòng ban giải quyết (nếu có).
- Xử lý các trường hợp hoàn trả hàng.
3. Công tác báo cáo và phối hợp nội bộ
- Hỗ trợ lập kế hoạch để bộ phận kinh doanh, bán hàng và vận chuyển phối hợp với nhau tốt hơn.
- Tổ chức và điều phối nhân sự thực hiện việc hỗ trợ kiểm kê hàng hóa các showroom.
- Thực hiện phân tích số liệu đơn hàng và báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn kho BGĐ định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, bán hàng hoặc đơn hàng trên hệ thống
- Phối hợp với nhân viên kho chuẩn bị hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn trước khi gửi đi.
- Liên hệ với bộ phận giao nhận/đơn vị vận chuyển để gửi hàng đi (xe công ty hoặc đơn vị vận chuyển đối tác)
- Sắp xếp khu vực giao hàng cho nhân viên giao hàng/xe vận chuyển sao cho nhiều đơn ở cùng một nơi do cùng một người giao để tăng hiệu suất và tối ưu chi phí vận chuyển.
- Lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, điều phối hàng hóa phân bổ cho các showroom và đại lý để tối ưu về phương tiện vận chuyển và nhân lực thực hiện.
2. Quản trị đơn hàng
- Cập nhật thông tin về hàng hóa trong kho, hàng hóa trung chuyển cũng như số lượng, khối lượng hàng đã xuất.
- Cảnh báo tồn kho cho khối kinh doanh và nhà phân phối
- Giám sát trực tiếp đơn hàng đến tay khách hàng, tiền COD nộp về cho Công ty hàng ngày; theo dõi công nợ nhà phân phối, đốc thúc thu hồi công nợ đúng hạn.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình giao hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan quá trình giao hàng, phối hợp với các phòng ban giải quyết (nếu có).
- Xử lý các trường hợp hoàn trả hàng.
3. Công tác báo cáo và phối hợp nội bộ
- Hỗ trợ lập kế hoạch để bộ phận kinh doanh, bán hàng và vận chuyển phối hợp với nhau tốt hơn.
- Tổ chức và điều phối nhân sự thực hiện việc hỗ trợ kiểm kê hàng hóa các showroom.
- Thực hiện phân tích số liệu đơn hàng và báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn kho BGĐ định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức và kỹ năng
- Tuổi: 25 - 35
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan..
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng điều phối, điều tiết mọi việc, teamwork để nâng cao hiệu quả.
- Có kỹ năng quản lý dữ liệu, quản lý mục tiêu.
- Khả năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo Excel nâng cao vầ cập nhật công nghệ mới.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
- Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
2. Thái độ và tố chất
- Tận trách nhiệm và dám cam kết.
- Minh bạch, trung thực.
- Năng động, nghiêm túc, độc lập, sáng tạo trong công việc.
- Luôn trong trạng thái tích cực, tràn đầy năng lượng.
- Sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp.
3. Thời gian làm việc
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng (8h-12h), Chiều (13h-17h).
- Có thể yêu cầu tăng ca để đảm bảo tiến độ công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 25 - 35
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan..
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng điều phối, điều tiết mọi việc, teamwork để nâng cao hiệu quả.
- Có kỹ năng quản lý dữ liệu, quản lý mục tiêu.
- Khả năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo Excel nâng cao vầ cập nhật công nghệ mới.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
- Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
2. Thái độ và tố chất
- Tận trách nhiệm và dám cam kết.
- Minh bạch, trung thực.
- Năng động, nghiêm túc, độc lập, sáng tạo trong công việc.
- Luôn trong trạng thái tích cực, tràn đầy năng lượng.
- Sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp.
3. Thời gian làm việc
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng (8h-12h), Chiều (13h-17h).
- Có thể yêu cầu tăng ca để đảm bảo tiến độ công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 8.000.000đ đến 12.000.000đ (có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng hoa hồng doanh thu
- Đẩy đủ các chế độ cho người lao động: BHXH, Nghỉ lễ Tết, Thưởng lễ Tết, Lương tháng 13…
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đoàn kết.
- Đánh giá xét nâng lương 2 lần/năm (định kỳ tháng 1 và tháng 7)
- Thưởng hoa hồng doanh thu
- Đẩy đủ các chế độ cho người lao động: BHXH, Nghỉ lễ Tết, Thưởng lễ Tết, Lương tháng 13…
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đoàn kết.
- Đánh giá xét nâng lương 2 lần/năm (định kỳ tháng 1 và tháng 7)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.