Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích báo cáo, đề xuất ngân sách và chiến lược triển khai nhằm tạo kết quả tốt nhất cho hoạt động digital marketing.- Trực tiếp lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads, Shopee,...- Cập nhật xu hướng insight người dùng cũng như những thay đổi thuật toán trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing- Phân tích, đánh giá và báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu quả quảng cáo và các hoạt động digital marketing - Tham gia nghiên cứu các campaign cùng bộ phận Marketing, nắm bắt các hot trend để tăng hiệu quả cùng team Marketing.- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm digital, chạy Ads đa nền tảng cho lĩnh vực mẹ và bé, dược phẩm. Am hiểu về ngành mẹ và bé, đặc biệt là sữa công thức.- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Quản trị kinh doanh, Marketing thương mại điện tử, Digital/Content, công nghệ thông tin ...- Am hiểu về thương mại điện tử.- Kỹ năng sáng tạo, cập nhật xu hướng.- Có khả năng thu thập và phân tích số liệu, tư duy logic.- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận từ 12-15 triệu + KPI. Tổng thu nhập lên đến 18 triệu.- Thưởng: Thưởng theo kết quả công việc, thưởng Tết, ...- Môi trường làm việc năng động, hiệu quả.- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.