Mô Tả Công Việc
- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để tối ưu target chạy quảng cáo;- Lên kế hoạch và quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách;- Triển khai và tối ưu trực tiếp chuyển đổi các chiến dịch quảng cáo của công ty trên các kênh Facebook, Google, Tiktok nhằm mục đích thu lead;- Theo dõi, đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số để đánh giá và đề xuất các giải pháp quảng cáo hiệu quả;- Quản lý website, phát triển traffic và tối ưu hóa thứ hạng website trên các kênh tìm kiếm;- Phối hợp với Content để lên ý tưởng các nội dung chạy quảng cáo;- Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/tuần/ tháng/ năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức bao quát đa nền tảng về Digital Marketing và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;- Hiểu biết về Facebook Ads (Ads set, camp test, tối ưu performance, cách xác lập kpi), Google Ads, SEO, Tiktok ;Ads- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích hỗ trợ công việc Digital Marketing;- Sáng tạo, có tư duy tốt về hình ảnh và content quảng cáo;- Ưu tiên các ứng viên mạnh về Brand và hiểu biết về ngành Ô Tô
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: 17.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ (TÙY NĂNG LỰC)- Chế độ bảo hiểm và phục lợi theo quy định của Luật lao động.- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.