Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Hoạch định chiến lược marketing tổng thể theo tháng/quý/năm, theo từng chiến dịch và chương trình nhằm phát triển thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh.
- Điều phối và kết hợp với team để triển khai các chương trình khuyến mãi định kỳ.
- Theo dõi, thống kê và báo cáo kết quả các chương trình đã triển khai.
- Nghiên cứu và áp dụng các công cụ Marketing mới theo xu hướng thị trường (Google, SEM, SEO, Social,...)
- Tạo dựng mối quan hệ với cộng đồng digital marketing, websmaster, các đối tác của công ty.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về marketing nói chung và digital marketing nói riêng.
- Có kinh nghiệm triển khai, nắm vững các công cụ digital marketing: SEM (Google adwods/Remarketing, Cốc Cốc), SEO, Social Media (Facebook/YouTube/G+/Zalo/LinkedIn/Blog/Forum…), Email marketing, Mobile marketing…
- Sử dụng thành thạo các công cụ đo lường, thống kê, phân tích hiệu quả của các chiến dịch digital marketing (Keyword tool, GG Analytics, Web master tool, Raven tool…).
- Kỹ năng tin học tốt, tiếng Anh đọc hiểu tốt.
- Có kinh nghiệm về offline marketing và hiểu biết lĩnh vực server/hosting là một lợi thế lớn.
- Kỹ năng quản lý tốt, giao tiếp tốt. Sáng tạo, chủ động, trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa đáng, thưởng nóng theo kết quả làm việc, thưởng Lễ, Tết, phụ cấp ăn trưa, đi lại, tiếp khách.
- Được phát huy năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
- Được cung cấp thiết bị làm việc, đóng bảo hiểm đầy đủ sau khi kí HĐLĐ chính thức.
- Du lịch nghỉ mát 01 lần/năm; team building từ 2 lần/năm, Gala cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc tại một trong những công ty công nghệ đầu ngành, môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ, nhiệt tình, năng động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.