Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, tối ưu chiến dịch trên nhiều nền tảng: Facebook Ads, SEM, GDN, Youtube Ads, Tiktok Ads,… để đạt KPI và đáp ứng mục tiêu kinh doanh của công ty
- Lập kế hoạch và triển khai kỹ thuật số tích hợp từ đầu đến cuối trên nền tảng, công cụ kỹ thuật số
- Hỗ trợ Trưởng nhóm xây dựng Digital plan, thiết lập KPI
- Kiến thức về các công cụ phân tích, cài đặt liên kết theo dõi, theo dõi GTM
- Tối ưu hóa các chiến dịch kỹ thuật số trong ngày
- Quản lý và phân bổ ngân sách chiến dịch và báo cáo kết quả
Yêu Cầu Công Việc
• Chuyên môn vững vàng về nền tảng kỹ thuật số của phương tiện đặt giá thầu (Facebook, Youtube, Google, Instagram, Tiktok) và các chỉ số tiếp thị hiệu suất (CPM, CPC, CPA, CPE,…)
• Nhận thức sâu sắc về tạo tài khoản quảng cáo, cài đặt quảng cáo, theo dõi quảng cáo
• Có bằng Cử nhân về kinh doanh, tiếp thị, quảng cáo, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh và Microsoft Office
• Giao tiếp mạnh mẽ giữa các nhóm chức năng
• Năng lực quản lý dự án và kỹ năng tổ chức tốt
• Ít nhất 1-2 năm Digital Marketing
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội ngay khi hoàn thành thử việc
- Du lịch hằng năm
- Thưởng tháng 13 và các dịp lễ lớn
- Được đào tạo và huấn luyện chuyên môn.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.