Mô Tả Công Việc
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin phàn nàn của khách
- Chuyển thông tin, liên hệ với các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng nhất
- Tư vấn, giới thiệu những dịch vụ của khách sạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phân
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
- Được phụ cấp 01 bữa ăn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.