Mô Tả Công Việc
- Liên lạc với khách hàng theo nguồn data đã có sẵn, không cần phải tự tìm kiếm
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
- Đóng góp ý kiến cải thiện kỹ năng nhân viên tiếp thị qua điện thoại.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng nhóm và trưởng phòng tiếp thị qua điện thoại.
- Giờ làm việc: 9h-17h30 (7h/ngày) từ thứ 2 đến thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
2 – Yêu cầu khác
- Yêu thích công việc Tiếp thị qua điện thoại/ Bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Nhân viên tiếp thị qua điện thoại, bán hàng, đã làm việc tại Call Center.
- Giao tiếp tốt và có khả năng gắn kết mọi người.
- Kiên trì, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Biết tạo động lực làm việc, cầu tiền và có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng máy tính cơ bản.
- Làm việc với nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trong thời gian thử việc vẫn được tính thưởng như nhân viên chính thức
- Lương tháng 13.
- Lộ trình nghề nghiệp thăng tiến với các ứng viên phù hợp.
- Tập trung vào thành công và sự phát triển của từng cá nhân với các khóa đào tạo và tái đào tạo trong suốt quá trình làm việc.
- Cơ hội được làm việc trong môi trường quốc tế và tạo dựng một sự nghiệp thành công.
- Chính sách ưu đãi riêng cho nhân viên gắn bó lâu dài với công ty
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.