Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo văn bản
- Tiếp nhận điện thoại khách
- Ghi nhận thông tin
- Lưu trữ hồ sơ
- Theo dõi chấm công
- Cập nhật số liệu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng hành chính và Ban Giám Đốc Cty
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng – đại học - Chuyên ngành hành chính văn phòng
- Giới tính : nam
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Chịu khó học hỏi và hợp tác
- ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, văn phòng.
- Giọng nói chuẩn
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép + thưởng các ngày lễ - thưởng tết
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.