Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày như mua sắm trang thiết bị văn phòng, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, vệ sinh lao động, văn thư lưu trữ, các công việc hành chính khác.
- Đàm phán, kết nối và duy trì mối quan hệ với các Phường, Quận, Huyện
- Hỗ trợ các đơn vị, phòng ban, các công việc liên quan đến đối ngoại khi cần thiết
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm hành chính đối ngoại
- Năng động, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
- Khả năng giải quyết sự việc nhanh chóng, hiệu quả
- Chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Xét tăng lương hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ Tết theo quy định
- Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi khác
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.