Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm (Nợ xấu CIC, Tố tụng, và bồi thường pháp lý..).
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ, chắm sóc khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ứng viên có kinh nghiệm Luật, CSKH, Telesales, Sales là 1 lợi thế
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin, linh hoạt trong xử lý tình huống và giao tiếp tốt
- Khả năng chủ động trong công việc và kỹ năng đàm phán.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Cấu phần hấp dẫn, không chặn trần thu nhập gồm Chính sách LCB (Full time) + Hoa Hồng + Thưởng. (> 15x)
Mức lương
Từ 12 đến 32 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.