Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí trong TT Hội nghị.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các yêu cầu của ban quản lý về sao chép, cung cấp dữ liệu cho các cá nhân, bộ phận liên quan.
- Tìm và so sánh giá các nhà cung cấp thực đơn, bàn ghế, âm thanh ánh sáng, loa, nước uống,…
- Chuẩn bị các set menu món ăn cho Khách chọn đặt.
- Duy trì cập nhật các tài liệu về khách thuê bao gồm hợp đồng thuê, tài liệu bàn giao, danh sách thiết bị bàn giao, các giao dịch khác…
- Quản lý các giấy tờ, công văn đến và đi của TT Hội Nghị.
- Quản lý các hồ sơ pháp lý liên quan đến vận hành TT Hội Nghị.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách thuê để phối hợp giải quyết và báo cáo đến Giám đốc TT Hội Nghị.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính: mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm …
- Tổ chức các cuộc họp, team building, chấm công, tính lương cho nhân viên.
- Các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Cẩn thận, trung thực, tư duy, logic, có kiến thức hành chính văn phòng, kế toán tổng hợp
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu chính xác, Kỹ năng soạn thảo văn bản, khả năng dự tính ảnh hưởng về chi phí của các quyết định, nêu đề xuất kiểm soát và giảm thiểu chi phí mà không ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ và vận hành.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán thông dụng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.