Mô Tả Công Việc
- Chào đón, tiếp đón khách: Công tác Lễ Tân, sắp xếp phòng, đặt khách sạn, vé máy bay, nhà hàng.- Mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho văn phòng và phòng ban theo yêu cầu. Xử lý hỏng hóc, bảo dưỡng trang thiết bị (nếu có). Quản lý trang thiết bị vật tư văn phòng. Tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng. Thanh toán cho nhà cung cấp- Chuẩn bị, bố trí sắp xếp cho các sự kiện của công ty.- Quản lý công tác vệ sinh, quang cảnh khuôn viên công ty, 5S.- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
*** Yêu cầu:- Nữ, tuổi từ 20 ~ 25 tuổi- Ưu tiên ứng viên sinh sống khu vực Long Biên, gần Công ty- Nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm.- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản- Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, có kinh nghiệm công tác Hành chính lễ tân tại khách sạn, nhà hàng- Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.- Khả năng làm việc nhóm, đàm phán tốt.- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát thời gian, công việc tốt.*** Điều kiện làm việc- Thu nhập từ 10,000,000đ ~ 15,000,000đ (gồm lương, phụ cấp, thưởng tháng theo quy chế của Công ty)- Công ty trang bị máy tính để phục vụ công việc.- Công ty trang bị ô tô nếu cần di chuyển để phục vụ công việc.- Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa 1h), 1 tháng làm việc 2 ngày thứ Bảy.- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau khi kết thúc thử việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.