Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho BGĐ (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…).
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi – đến.
- Quản lý vật dụng văn phòng, vật tư vệ sinh, đồng phục.
- Kiểm soát, thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại, thuê văn phòng và các chi phí hành chánh có liên quan.
- Quản lý toàn bộ tài liệu hồ sơ hành chánh.
- Thực hiện công tác công chứng, chứng thực, liên hệ các cơ quan nhà nước làm giấy đăng ký kinh doanh, chứng nhận mẫu dấu, visa, chuẩn bị hồ sơ năng lực, dự thầu.
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty.
- Làm các thủ tục tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới.
- Báo cáo BHXH.
- Quản lý và theo dõi HĐLĐ nhân viên.
- Chấm công cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công, công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực, QTKD và các khối ngành xã hội có liên quan.
- Thành thạo Microsoft office, Outlook...
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận.
- Đam mê, định hướng theo đuổi lĩnh vực Hành chánh - Nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
- - Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động
- Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty
- Được tham gia du lịch 1 năm/lần
- Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.