Mô Tả Công Việc
• Quản lý và thực hiện việc đăng tin trên các trang tuyển dụng.
• Xem xét, chọn lọc hồ sơ đạt chất lượng đảm bảo theo đúng tiêu chí và bản mô tả công việc đã được phê duyệt.
• Sắp xếp và hẹn lịch phỏng vấn tới từng ứng viên.
• Hỗ trợ bộ phận đào tạo trong quá trình thực hiện việc quản lý, giám sát, đánh giá CBNV mới.
• Tham gia đề xuất, xây dựng phương pháp quản lý nhân viên có hiệu quả.
• Thực hiện các công việc khác phát sinh khác liên quan theo yêu cầu của Lãnh Đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành liên quan về hành chính nhân sự, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet
- Biết chạy quảng cáo Facebook ; Google ADS
+ Lên ý tưởng, viết nội dung, thiết kế hình ảnh web, video quảng cáo phù hợp
+ Có kinh nghiệm quản lý fanpage
+ Nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, linh hoạt trong công việc.
- Soạn thảo văn bản tốt
- Tuyển dụng CBNV khi công ty có nhu cầu bổ sung, thay thế nhân sự.
- Thời gian làm việc : sáng 7h30-11h30 , chiều 13h30-17h30 (1 tháng nghỉ 4 ngày)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập ổn định, mức lương hấp dẫn
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Thưởng Lễ Tết, xét tăng lương hàng năm.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước
- Thưởng 1 tháng lương cơ bản nếu làm đủ 12 tháng.
- Đầy đủ các chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, tham quan du lịch trong và ngoài nước
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.