Mô Tả Công Việc
1. CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
- Mối quan hệ trong công ty.
- Chịu sự quản lý, giám sát trực tiếp của Giám đốc nhân sự và Trưởng Phòng Nhân Sự
- Kết hợp nhân viên trong phòng hoàn thành nhiệm vụ chung.
- Kết hợp chặt chẽ với CBNV trong toàn công ty.
- Tham gia sinh hoạt đoàn thể công đoàn công ty, cùng xây dựng văn hóa công ty.
- Mối quan hệ bên ngoài công ty.
- Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng của nhà nước
2. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn,về sớm, đơn xin nghỉ ốm,nghỉ phép, đơn xét tăng lương, ... các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, ...).
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp,đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn về học vấn.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo phần tin học văn phòng.
Tiêu chuẩn về con người.
- Nam nữ từ 23 tuổi trở lên.
- Sức khỏe đảm bảo chịu được áp lực công việc.
- Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
Tiêu chuẩn về kinh nghiệm.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong việc Lễ tân, tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý hành chính tòa nhà là 1 lợi thế
Tiêu chuẩn về kỹ năng.
- Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
- Trình độ ngôn ngữ
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Năng lực giải trình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh (Quyết định số 74/2013/QĐ ký ngày 4/11/ 2013)
- Chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.