Mô Tả Công Việc
1. Tiến hành các thủ tục cấp mới, thay đổi, điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khi cần thiết;
2. Tiến hành các thủ tục cấp mới, cấp lại, điều chỉnh thông tin về Giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú cho người nước ngoài;
3. Thực hiện tổng hợp báo cơm hàng ngày, phối hợp với nhân viên Y Tế kiểm soát phần ăn hàng ngày;
4. Sắp xếp phòng họp, xe đưa đón nhân viên đi công tác khi có yêu cầu;
5. Đề xuất, quản lý, tổng hợp, theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, dụng cụ, trang thiết bị làm việc;
6. Quản lý bưu kiện đi, đến;
7. Sắp xếp và tiến hành các thủ tục đón tiếp khách hàng/đối tác khi đến làm việc, tham quan tại Công Ty (đưa đón, tiếp khách, chỗ ở, ăn uống…vv);
8. Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban và một số nghiệp vụ lễ tân;
9. Thực hiện việc thanh toán các PR liên quan;
10. Các công việc hành chính thông thường khác và công việc đột xuất khi có yêu cầu;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị hành chính, Văn thư lưu trữ, Luật, Kinh tế …v.v
- Giao tiếp cơ bản Tiếng Anh được ưu tiên
- Thành thạo máy tính (kỹ năng excel, word)
- Kinh nghiệm làm việc trong các Công Ty sản xuất ít nhất 2 năm
- kinh nghiệm trong thủ tục hành chính về đăng ký, cấp mới, điều chỉnh, bổ sung Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Giấy phép lao động, Visa, Thẻ tạm trú
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng phối hợp tốt các phòng ban trong thực hiện công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.