Mô Tả Công Việc
- Theo dõi hồ sơ, quản lý hồ sơ, chứng từ của nhân viên. Quản lý ngày công, phép năm
- Báo tăng, giảm BHXH, làm hồ sơ hưởng chế độ BHXH cho nhân viên; Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Giám sát việc chấp hành nội quy lao động công ty
- Đề xuất các phương án bố trí nhân sự phù hợp.
- Nội Quy lao động , quy chế tài chính, thỏa ước lao động gửi phòng LĐTBXH
- Làm báo cáo Công Đoàn.
- Cập nhập và đăng ký mã số thuế cá nhân, đăng ký giảm trừ gia cảnh
- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản, thông báo, quyết định
- Theo dõi một số việc liên quan đến hành chính
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Nhân lực, Luật.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm đảm nhận ở vị trí nhân sự
- Có kinh nghiệm về C&B và hiểu biết về Luật lao động
- Am hiểu về công tác tuyển dụng, chế độ chính sách.
- Có khả năng làm việc độc lập và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Tin học văn phòng tốt;
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hưởng theo năng lực bản thân.
- Lương thưởng tháng 13.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Được tham quan du lịch hàng năm.
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động,sáng tạo, khả năng phát triển cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.