Mô Tả Công Việc
Liên hệ các cơ quan nhà nước làm các thủ tục hành chính, pháp lý phục vụ cho việc hoạt động của các công ty trong hệ thống: giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, lý lịch tư pháp,...Thực hiện tăng, giảm nhân sự trong các phòng khám thuộc hệ thống.Phụ trách và theo dõi các việc trong văn phòng: văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, máy móc văn phòng, thang máy,...Tìm kiếm sàn lọc ứng viên theo yêu cầu của các trưởng bộ phận, set up phỏng vấnChấm công, Theo dõi hợp đồng, các chế độ cho NLĐHỗ trợ các việc hành chính khác trong phòng ban.Làm các việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hr & Admin từ 3 năm trở lên.Từ 25 tuổi trở lênLàm việc độc lập, hòa đồng với mọi người,có tinh thần làm việc nhómNăng động, có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng sử dụng sáng kiến,...Có khả năng giao tiếp và sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của nhà nướcLương tháng 13 dựa theo tình hình kinh doanh của công ty, xét duyệt tăng lương hằng nămDu lịch 1 lần/ năm; tham gia year-end partyNghỉ Thứ Bảy – Chủ Nhật, các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.