Mô Tả Công Việc
- Quản lý quan hệ lao động: Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật lao động, xử lý các vấn đề liên quan đến mức lương, phúc lợi, chính sách nhân sự và các quyền lợi của nhân viên. giải quyết các vấn đề và tranh chấp lao động, đảm bảo môi trường làm việc tốt và tạo sự hài lòng cho nhân viên.
- Đào tạo và phát triển: Lập KH và triển khai KH đào tạo cho Toàn công ty bao gồm đào tạo mới, huấn luyện kỹ thuật, phát triển lãnh đạo và các chương trình phát triển cá nhân khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật và lưu trữ thông tin nhân sự.
- Thực hiện chế độ phức lợi cho người lao động: Đảm nhận chấm công, tính lương, theo dõi bảng lương chế độ của người lao động, thực hiện các chính sách về tiền lương, thực hiện chi trả lương theo chế độ. Quản lý thông tin hợp đồng lao động: theo dõi các loại hợp đông, ký mới hợp đồng lao động, xử lý các vấn đề liên quan tới hợp đồng, nghiệp vụ về bảo hiểm: lập sổ bảo hiểm xã hội, theo dõi chế độ bảo hiểm xã hội, khai báo tăng giảm chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động… Các chế độ khác liên quan tới thuế TNCN
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, H Đức Hòa, Tỉnh Long An
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp TC/Cao đẳng / Đại học các chuyển ngành liên quan
- Kinh nghiệm: trên 1 năm kinh nghiệm về hành chính nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết Tiếng Trung là 1 lợi thế (không bắt buộc)
- Có thể đi làm ngay
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 10-12 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ, thoải mái
- Chính sách lương thưởng rõ ràng
- Được xét duyệt tăng lương theo đúng qui định
- Chế độ nghỉ lễ hằng năm theo luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được đi du lịch hằng năm.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.