Mô Tả Công Việc
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Thực hiện việc kiểm kê công cụ dụng cụ, tài sản của công ty theo quy định
- Đặt vé máy bay, khách sạn,...,
- Soạn thảo công văn, thông báo theo hướng dẫn & yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi và quản lý công tác PCCC, các gói bảo hiểm cho nhân viên theo chế độ, chính sách công ty
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
- Phối hợp thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn,...,.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính – Văn phòng, quản trị kinh doanh, Nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 01 năm trở lên là 01 ưu thế. Ứng viên mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe
- Biết sắp xếp, bao quát công việc
- Quản lý thời gian làm việc tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Làm việc tại: VP Đại Diện Công ty TNHH GT Express - Tòa Nhà Thương Mại Chung Cư Him Lam Phú Đông, An Bình, Dĩ An, Bình Dương (liền kề đường số 9 - P.Linh Tây, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM)
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
- Lương tháng 13 + thưởng đánh giá hàng năm
- Quà sinh nhật, 8/3, 20/10 hoặc các ngày Lễ - Tết lớn
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan.
- Du lịch, Team building hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.