Mô Tả Công Việc
Hành chính:
- Tiếp nhận các yêu cầu về hành chính mua sắm và quản lý văn phòng phẩm.
- Quản lý, khai thác hiệu quả toàn bộ các trang thiết bị, tài sản. Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các trang thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất của công ty.
- Quản lý hóa đơn chứng từ chuyển phát, công văn đến công văn đi, nhận –gửi mẫu.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, tài liệu hành chính.
- Tiến hành làm các thủ tục về đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, hình ảnh sản phẩm, logo công ty.
- Giám sát công tác vệ sinh công sở (5S). Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn chứng từ mua bán.
- Chuẩn bị công tác hội họp khi Ban Tổng Giám Đốc đề nghị.
- Triển khai, thực hiện các công việc khác do cấp trên quản lý trực tiếp phân công.
Nhân sự.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự, kịp thời đề ra phương án chấn chỉnh những thiếu sót, sai phạm.
- Quản lý hồ sơ nhân sự và theo dõi, thực hiện hợp đồng lao động. Đảm bảo tất cả các hồ sơ cá nhân được cập nhật thường xuyên.
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên.
- Tiếp nhận yêu cầu và tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban.
- Cập nhật những yêu cầu công việc, bảng mô tả công việc theo yêu cầu phát triển của tổ chức cũng như mô tả công việc cho tất cả các vị trí.
- Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo và tuyển dụng nguồn lực. Xây dựng đội ngũ kế thừa.
- Xây dựng và chịu trách nhiệm về quá trình đánh giá đào tạo.
- Xây dựng hệ thống quy trình, biểu mẫu và hướng dẫn đánh giá hiệu quả công việc cho từng vị trí dựa trên mô tả công việc.
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại lên quan của người lao động.
- Thực hiện các thủ tục thôi nghỉ việc của nhân viên, tiến hành và phân tích các cuộc phỏng vấn nghỉ việc; đề xuất những thay đổi.
- Lên kế hoạch và đề xuất thưởng phạt những CBNV có kết quả làm việc tốt; lắng nghe và giải quyết những khiếu nại của cán bộ nhân viên.
- Đề xuất với BTGĐ các chương trình phúc lợi cho nhân viên.
- Phối hợp cùng Ban Iso, Halal để đánh giá theo thời gian định kỳ 6 tháng/lần (nội bộ) và 1 năm/lần.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Từ 32 - 40 tuổi.
- Sức khỏe tốt, không mắc bệnh mãn tính
- Ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, cầu tiến
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, kiên trì, bền bỉ, đối mặt với những thử thách.
- Tính thuyết phục người khác: thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ.
- Quản lý công minh, khả năng đánh giá kết quả làm việc và tinh thần trách nhiệm của từng nhân viên dưới quyền
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, quản trị, hành chính:
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kiến thức hệ thống về họat động HRM
- Kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch, phân tích, tổng hợp
- Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ trung cấp.
- Ưu tiên cho ứng viên đã có thâm niên trong ngành quản trị nhân sự các công ty thương mại, sản xuất
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,
- Tạo điều kiện hết sức trong công việc
- Tham gia các hoạt động team buiding, du lịch hàng năm
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.