Mô Tả Công Việc
- Các công việc hành chính văn phòng: sửa chữa, mua sắm trang thiết bị văn phòng...
- Cấp phát các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ công việc.
- Quản lý, thanh toán chi phí, kiểm tra chứng từ hoàn ứng hàng tháng
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mặt bằng, văn phòng (khi có yêu cầu);
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
** BẮT BUỘC Ứng viên ứng tuyển yêu cầu: Tuổi từ 1995-1997
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Hành chánh hoặc chuyên ngành khác.
- Ưu tiên cho các bạn đã từng làm qua các công việc liên quan.
- Yêu thích công việc hành chính;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp
- Có laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức Lương 5.5 triệu – 7 triệu ;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty:
- Tăng lương theo năng lực ;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.