Mô Tả Công Việc
- Soạn công văn, giấy tờ gửi cho đối tác, khách hàng.
- Sắp xếp, chuẩn bị hậu cần trong việc tiếp khách/ đối tác, họp nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm, sửa chữa trang thiết bị máy móc văn phòng.
- Chuẩn bị quà cho đối tác, khách hàng vào các dịp: Trung Thu, Tết âm lịch, Quốc tế Phụ Nữ
- Tổ chức các sự kiện, hội thảo lớn nhỏ, sinh nhật, tổng kết…
- Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan thực hiện các thủ tục giấy tờ phát lý liên quan tới sản phẩm, hồ sơ pháp lý của công ty
- Thực hiện các công việc thống kê, phân tích, theo dõi số liệu theo yêu cầu.
- Các công việc nghiệp vụ hành chính liên quan khác…
- Các công việc liên quan khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ tuyển nữ từ 25 - 35 tuổi
-Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về hành chính, văn phòng, trợ lý, C&B…
-Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, linh hoạt, khéo léo trong xử lý các tình huống công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập Từ 15 -20 triệu (tùy vào năng lực và kinh nghiệm)
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, Là một môi trường tốt cho những ai có ý chí cầu tiến.
- Chế độ đào tạo: Được đào tạo về công việc mình phụ trách
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.