Mô Tả Công Việc
- Chào đón và mở cửa cho khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình
- Hỗ trợ khách di chuyển hành lý khi khách check in và check out
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách
- Hỗ trợ dịch vụ cho khách tại sảnh, luôn lắng nghe và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách
- Giải quyết các khiếu nại, than phiền của khách trong phạm vi quyền hạn
- Một số công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định của khách sạn
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt, yêu thích ngành dịch vụ
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
- Có tinh thần làm việc theo nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc theo ca:
+ Ca sáng: 6:30 - 15:00
+ Ca chiều: 13:30 - 22:00
+ Ca tối: 21:30 - 7:00
- Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn
- Được nghỉ 01 ngày/tuần (không phải chủ nhật, ngày lễ)
- Mức lương: Lương (thỏa thuận) + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.