Mô Tả Công Việc
1.Điều phối giao thông ở cổng khách sạn, hỗ trợ khách lên xuống xe và đón tiếp khách tại cửa vào.
2.Nắm rõ vị trí các phòng khách sạn, nhà hàng, và thông tin hoạt động của các cơ sở hạng mục khác nhau để hướng dẫn khách.
3. Dịch vụ Hành lý và Bưu kiện: Giao, lưu giữ và thu gom hành lý và bưu kiện của hành khách.
4.Xử lý các hoạt động hàng ngày của trung tâm dịch vụ và cung cấp các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
5.Các hạng mục được giao phó bởi chủ quản.
6.Cung cấp các dịch vụ tư vấn khác nhau, hỗ trợ sắp xếp phương tiện giao thông và các công việc khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương và chế độ phúc lợi tốt
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá thưởng
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.