Mô Tả Công Việc
Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón mỗi khi thấy khách.
Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển và đưa đón bằng xe Buggy điện đến các khu vực trong KDL và ngược lại.
Nắm vững thông tin KDL bao gồm thiết bị trong phòng khách và phải biết tất cả những thông tin sự kiện, hoạt động được tổ chức trong KDL để hướng dẫn và tư vấn cho khách khi đưa hành lý và dẫn khách về phòng.
Vận chuyển hành lý cho khách
Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục nhận phòng, nhân viên hành lý có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt.
Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng.
Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng cho khách.
Khi khách có yêu cầu đổi phòng, Nhân Viên Hành Lý phối hợp với Lễ tân và Buồng phòng sẽ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác.
Khi khách trả phòng, Nhân Viên Hành Lý xác nhận lại với Lễ Tân một lần nữa số phòng, sau đó giúp khách vận chuyển hành lý từ villa xuống Quầy Lễ Tân để làm thủ tục, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
Chỉ nhận và lưu giữ hành lý của khách lưu trú; luôn đưa biên nhận khi lưu giữ hành lý của khách.
Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
Cung cấp thông tin cho khách tại sảnh khi họ cần hỗ trợ về: gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về kiến thực địa phương, các điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, …
Nắm rõ kiến thức sản phẩm dịch vụ của KDL và tư vấn cho khách nếu cần.
Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú.
Các công việc khác
Vệ sinh khu vực tiền sảnh đảm luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách.
Đảm bảo kho hành lý luôn gọn gàng, ngăn nắp và dễ lấy.
Hỗ trợ lái xe điện vận chuyển khách trong Khu Du Lịch.
Nhận thông tin và làm phiếu điều xe đưa đón khách.
Bật tắt đèn cho khu vực tiền sảnh theo thời gian qui định.
Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge.
Có ý thức bảo quản tài sản của KDL, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng của bộ phận không sử dụng được.
Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi: báo và phối hợp với Trưởng bộ phận và Bộ Phận An Ninh để xử lý khi cần.
Luôn tuân thủ nội quy KDL, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Giao tiếp và trao đổi thông tin tốt với Lễ Tân.
Tham gia họp Tổ Hành Lý hoặc bộ phận khi được yêu cầu.
Thực hiện các báo cáo khi kết thúc ca.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về chuyên môn Am hiểu vềnghiệp vụ Lễ tân/Hành lý khách sạn.
Năng lực/Kỹ năng Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề; Có óc tổ chức, sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt công việc trong ca; Thái độ làm việc tích cực và hợp tác; Biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
Kinh nghiệm tối thiểu Không đòi hỏi về kinh nghiệm. Ưu tiên người có kinh nghiệm với các vị trí tại bộ phận Tiền Sảnh.
Chứng chỉ hoặc Giấy phép hành nghề N/A
Trình độ Ngoại ngữ/Tin học Tiếng Anh giao tiếp tốt, tin học văn phòng
Giới tính/Độ tuổi Nam < 40 tuổi
Ngoại hình/ Sức khỏe Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác Ưu tiên người địa phương; Thái độ làm việc tốt; trung thực, kỷ luật, có khả năng thích ứng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh)
- Thưởng theo chính sách của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.