Mô Tả Công Việc
• Hộ tống khách đến phòng của họ, giải thích các tiện nghi trong phòng
• Gửi hành lý, tin nhắn, fax, gói cho khách và thực hiện nhiều yêu cầu khác để đảm bảo sự thoải mái/hài lòng của họ
• Vận chuyển hành khách rời hành lý từ phòng đến sảnh, đảm bảo rằng khách đã xác minh rằng tất cả hành lý đã được tính.
• Hỗ trợ giữ cho khu vực sảnh sạch sẽ và ngăn nắp
• Đảm bảo rằng hành lý đã được lưu trữ an toàn theo quy trình quy định
• Nhận thức đầy đủ về những hành trình của khác đang/sẽ diễn ra trong khách sạn và ngoài khách sạn
• Cung cấp dịch vụ ân cần, chu đáo và thân thiện
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn
Tiếng anh giao tiếp
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
• Thực hiện theo các đánh giá và khen thưởng theo hệ thống.
• Mức lương & chế độ hấp dẫn
• Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Hưởng 12 ngày nghỉ phép/ năm
• Đội ngũ La Sinfonía luôn đồng hành với lộ trình phát triển của mỗi cá nhân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.