Mô Tả Công Việc
* Mô tả công việc: Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
*Địa điểm làm việc: 198 Bàu Cát - P.11 - Q.Tân Bình - Tp.HCM (Gần ngã tư Đồng Đen - Bàu Cát)
Yêu Cầu Công Việc
- Đang tham gia học tại các trường THPT; Trung cấp; Cao đẳng; Đại học (tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
+ Ca 1: Từ 07h00' - 14h30'
+ Ca 2: Từ 14h30 - 22h00'
+ Ca 3: Từ 22h00 - 07h00' (Ngày hôm sau)
*Ghi chú:
- Thời gian làm việc có thể thay đổi theo từng thời điểm
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp dành cho các bạn yêu thích và muốn gắn bó với ngành chăm sóc khách hàng.
*Chế độ
- Thu nhập: 4.500.000 - 5.500.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được trả lương 700.000 VND trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ ( 15-20 ngày /1 khóa)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.