Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Tổng đài, live chat, email...
- Ghi nhận các yêu cầu của khách hàng để chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý
- Hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống, kiểm tra kết quả vận hành
- Tương tác với các kênh OTA (trevolloka, Agoda …) để hỗ trợ khách hàng xử lý vấn đề
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Nam/nữ, 22 – 30 tuổi.
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Tương đương Toeic 550 điểm trở lên)
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng hoặc có nghiệp vụ khách sạn (Lễ tân, trợ lý
FOM...). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng về phần mềm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy tốt, định hướng dịch vụ
- Tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp
- Có khả năng chịu đựng được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
1. Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: theo năng lực
- Thưởng tết
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại….
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động
- Xét tăng lương 1năm/lần hoặc theo kết quả công việc.
2. Môi trường làm việc
- Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong
công việc
- Teambuilding hằng năm, fruit party thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên mỗi tháng
- Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.