Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
- Xác minh thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, v.v.. về thông tin sản phẩm và dịch vụ của công ty. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan trong phạm vi phụ trách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
* Thời gian làm việc: xoay ca:
+ Ca 1: 07:00 – 16:00;
+ Ca 2: 09:00 – 18:00;
+ Ca 3: 12:00 – 21:00.
* Địa điểm làm việc: Phổ Quang, Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Không giới hạn ngành nghề.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng lắng nghe, nắm bắt và xử lý vấn đề tốt.
- Có tính bảo mật, cẩn thận, trung thực và chính xác.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, hoạt ngôn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn (4.5 - 5 triệu), bao gồm: lương cơ bản + lương theo chất lượng cuộc gọi.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật lao động (Khi ký hợp đồng chính thức).
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và phúc lơi theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.